Tìm hiểu ý nghĩa đầy đủ và chính xác của đầu số 0904 Update 04/2024

Dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng không phải ai cũng biết đầu số 0904 là mạng gì. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không biết đầu số đặc biệt này. Cùng TOPSIM.vn đi tìm câu trả lời chính xác nhất về đầu số này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đầu số 0904 là mạng gì?

Thuộc sự sở hữu của nhà mạng viễn thông di động ra đời đầu tiên tại Việt Nam, đầu số 0904 chính là đứa con của Mobifone – nhà mạng tiên phong trong lĩnh vực sim số tại Việt Nam.

Là anh cả trong trong ngành viễn thông, Mobifone luôn được đánh giá là nhà mạng có chất lượng và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. Sim Mobifone luôn được khách hàng lựa chọn và sử dụng.

Liệu bạn đã biết ý nghĩa đầu số 0904 mang lại là gì hay chưa? Hãy tiếp tục khám phá ngay cùng TOPSIM.vn nhé.

2. Ý nghĩa đầu số 0904 là gì?

Đầu số 0904 là sự kết hợp của 4 con số 0, 4 và 9 chúng ta cùng xét tới ý nghĩa của 3 con số này để hiểu rõ hơn về giá trị đầu số 0904 nhé.

  • Số 0: con số đại diện cho sự khởi đầu mới, là con số của sự viên mãn trọn vẹn. 
  • Số 4: con số đại diện cho nhiều ý nghĩa, một năm có 4 mùa, đất trời có 4 phương, 4 đức tính đáng quý của một con người,…số 4 chính là sự cân bằng và ổn định.
  • Số 9: Con số nắm giữ giá trị lớn nhất, là sự trường tồn và bất diệt, mang tới cho chủ nhân nhiều may mắn, thành công. Đặc biệt là thể hiện được sức mạnh, đẳng cấp cũng như địa vị của người sở hữu.

Sự kết hợp hài hòa tạo ý nghĩa tốt đẹp và lớn lao của đầu số 0904. Giúp người dùng luôn thuận lợi để phát triển trên con đường sự nghiệp, cuộc sống an lành hạnh phúc. Hẳn tới đây các bạn đã biết rõ về “Đầu số 0904 là mạng gì?” cũng như giá trị mà nó mang lại rồi phải không ạ. Vậy nếu bạn có dự định mua đầu số 0914 hãy chú ý một số điều sau nhé.

3. Lưu ý khi lựa chọn sim số đẹp đầu số 0904

Lựa chọn sim số đẹp đầu số 0904 cần lưu ý điều gì?
Lưu ý khi lựa chọn sim số đẹp đầu số 0904
  • Chú ý tới sự cân bằng âm dương trong dãy số điện thoại, ưu tiên dãy số có 5 số chẵn và 5 số lẻ. Điều này sẽ giúp bạn có được sự ổn định và cân bằng. Là bước tiến để đạt được nhiều thành công.
  • Những dãy số điện thoại có tổng số nút cao từ 8 điểm trở lên luôn là một sự lựa chọn hàng đầu
  • Bạn nên kết hợp đầu số 0904 với những con số ý nghĩa, phù hợp với mình để phát huy hết giá trị đầu số 0904
  • Tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị cung cấp sim uy tín, chất lượng. Đảm bảo về giá cả cũng như các chính sách hỗ trợ, dịch vụ tiêu chuẩn.

4. Kho sim đầu số 0904 tại TOPSIM.vn

  • Là một trong những đơn vị cung cấp sim số đẹp chuyên nghiệp, có thâm niên TOPSIM.vn tự hào mang tới cho quý khách hàng kho sim số đẹp đầu số 0904 chất lượng nhất.
  • Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những con số đẹp nhất phù hợp nhất với yêu cầu và điều kiện của mình.
  • Bên cạnh đó TOPSIM.vn luôn có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, hỗ trợ làm sim chính chủ và bảo hành sim dài hạn. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sim số đẹp đầu số 0904 tại chúng tôi.

Nếu bạn có thắc mắc gì về bài viết, về đầu số 0904 là mạng gì hoặc những vấn đề liên quan xin vui lòng liên hệ với TOPSIM.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CP TOP SIM VIỆT NAM
Hotline: 0383.14.9999
Email: topsimdotvn@gmail.com
Website: https://topsim.vn
Address: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xuyến Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên