Nóng: Hà Nội cho học sinh nghỉ học tập trung từ ngày 04/5/2021 Update 04/2024

Ngày 03/5/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội vừa ra Công văn số 1142/SGDDT-CTTT về việc thông báo cho học sinh tạm dừng đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong những ngày vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thông báo nội dung cụ thể như sau:

– Cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên, trường có vốn đầu tư nước ngoài, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng; các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài; các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố tạm dừng đến trường từ ngày 04/5/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Nóng: Hà Nội cho học sinh nghỉ học tập trung từ ngày 04/5/2021 (Ảnh minh họa)

– Trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh các trường tổ chức dạy học trực tuyến qua Internet.

Các đơn vị trường học, các cơ sở giáo dục chủ động phối hợp với phụ huynh học sinh trong công tác quản lý và theo dõi sức khỏe của học sinh, bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Thành phố.