TP.HCM gửi Phiếu báo danh thi tốt nghiệp THPT trước 27/6/2021 Update 04/2024

Ngày 22/6/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đã ban hành Công văn số 1827/SGDĐT-KTKĐ hướng dẫn tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2021 trong tình hình Covid-19.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM yêu cầu các trường học quán triệt thí sinh, thầy cô tham gia coi thi, chấm thi nghiêm túc chấp hành quy định về phòng, chống dịch và hạn chế đi lại những nơi không cần thiết.

Phiếu báo danh cho học sinh sẽ được bưu điện thành phố và hệ thống bưu điện các quận, huyện gửi trước ngày 27/6/2021.

Đặc biệt, sẽ không tổ chức sinh hoạt Nội quy thi, dặn dò tập trung. Những thông tin liên quan như số báo danh, điểm thi, phòng thi, giờ thi, nội quy thi… sẽ được thông báo qua mail, trang web hoặc qua tin nhắn.


TP.HCM gửi Phiếu báo danh thi tốt nghiệp THPT trước 27/6/2021 (Ảnh minh họa)

Riêng thí sinh bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, không thể dự thi vào các ngày 07 và 08/7/2021 mà sẽ thi đợt hai thì phải nộp hồ sơ minh chứng do nơi ở bị phong tỏa hoặc thuộc nhóm F0, F1, F2 gồm:

– Đơn xin tham gia thi đợt 2 do ảnh hưởng của dịch Covid-19;

– Minh chứng gồm Quyết định, Công văn thực hiện phong tỏa.

Ngoài ra, thí sinh phải đeo khẩu trang toàn bộ thời gian thi, rửa tay sát khuẩn trước khi vào điểm thi, phòng thi; đi đúng hàng và đảm bảo giãn cách khi đo thân nhiệt; đi thảng lên phòng thi, không tụ tập, trao đổi trước và sau khi thi, ra về ngay khi thi xong.

Thí sinh cũng phải luôn kiểm tra, đảm bảo sức khỏe, đo thân nhiệt trước khi đi thi, khai báo y tế tại nhà trước các buổi thi và khai báo các trường hợp sốt, ho cho Trưởng điểm thi để xử lý kịp thời.

Nếu còn thắc mắc về thi tốt nghiệp THPT, độc giả vui lòng liên hệ 1900.6192 để được hỗ trợ, giải đáp.